38 Lô C, KP3, P.Tam Bình, Thủ Đức, HCM
phụ tùng động cơ John deere
PHỤ TÙNG MÁY ĐÀO, XE ĐÀO, XE CẨU, MÁY XÚC, XE CÔNG TRÌNH
Những điều bạn cần biết về lọc gió của bạn

Tất cả các động cơ ngoại trừ động cơ điện đều được trang bị bộ lọc gió. Mục đích của bộ lọc gió là ngăn bụi, cát và các hạt nhỏ xâm nhập vào động cơ, để động cơ có nguồn cung cấp không khí sạch và đốt cháy nhiên liệu đúng cách. Bộ lọc không khí bẩn, bị tắc hoặc bị lỗi khiến động cơ bị mất điện, tiêu thụ nhiều nhiên liệu hơn mức cần thiết và hao mòn sớm. Một vài điều bạn cần biết để tận dụng tối đa sức sống của bộ lọc gió và ngăn chặn việc sửa chữa đắt tiền:

 

 

LỌC GIÓ KOMATSU, BALDWIN, DONALDSON - NẮP LỌC GIÓ KOMATSU 

 

Thay thế kịp thời là chìa khóa

Việc thường xuyên thay đổi bộ lọc gió của bạn là rất quan trọng để kéo dài tuổi thọ của động cơ. Mặc dù bộ lọc gió trong một số trường hợp vẫn có vẻ sạch như mới, nhưng chúng vẫn nên được thay thế theo các khoảng thời gian được nhà sản xuất khuyến nghị.

Bạn có biết không? Bộ lọc gió bị tắc làm cho chiếc xe của bạn tiêu thụ thêm 10% nhiên liệu.

Tìm một bộ lọc gió phù hợp

Mặc dù việc thay thế bộ lọc gió là điều bạn có thể dễ dàng tự làm, nhưng nên hỏi chuyên gia để được tư vấn nếu bạn không chắc chắn liệu bộ lọc thay thế có phù hợp với xe xúc, xe đào, xe tải hoặc xe nâng của bạn hay không. Hãy chắc chắn rằng bạn luôn mua chất lượng.

Bạn có biết không? SGM là nhà cung cấp lớn các bộ lọc gió Donaldson, Fleetgaurd ,… nổi tiếng trên toàn thế giới vì hiệu suất tuyệt vời của chúng.

HOTLINE: 0708 900 010 

Kho chứa hàng hóa

Vì các bộ lọc gió phải được thay thế thường xuyên, không có lý do gì để không dự trữ chúng! Mua số lượng lớn bộ lọc gió thay thế của bạn là một cách chắc chắn để giảm thời gian chết xuống mức tối thiểu và thường sẽ giúp bạn giảm giá. Tuy nhiên, điều quan trọng là lưu trữ các bộ lọc gió của bạn đúng cách để giữ cho chúng trong tình trạng tốt. Hãy chắc chắn rằng bạn:

      - Lưu trữ các bộ lọc gió trong một hộp kín.

      - Giữ các bộ lọc riêng lẻ.

      - Bảo vệ các bộ lọc khi vận chuyển chúng.

      - Giữ các bộ lọc tránh xa các vật kim loại (kim loại có thể khiến chúng bị rỉ).

      - Tuyệt đối không lưu trữ các bộ lọc trong môi trường cực kỳ nóng, cực lạnh hoặc ẩm ướt.

Mua bộ lọc gió thay thế

Bạn có một bộ lọc gió cần thay thế? SGM cung cấp một loạt các bộ lọc gió cho tất cả các thương hiệu và các loại xe xúc, xe đào, xe ủi, xe nâng và xe tải. Đội ngũ phụ tùng của chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ bạn trong việc đưa ra lựa chọn đúng đắn, vì vậy hãy thoải mái gọi cho chúng tôi bất cứ lúc nào.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TNHH XNK CƠ GIỚI SÀI GÒN
Địa chỉ: 38 Đường lô C, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Di động: 0708 9000 10 - Bùi Duy Khanh
Email: duykhanhcogioi@gmail.com - Website: http://cogioiachau.com/

Copyright © 2019 Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cơ Giới Sài Gòn.
Đang online: 5   |   Tổng truy cập: 3039050

0906900010

0355565123

0708900010

Zalo

Phụ Tùng Xe Cơ Giới

Phụ Tùng Xe Đào

Phụ Tùng Động Cơ Xe Cơ Giới